THỊ TRƯỜNG / Pin năng lượng mặt trời Eclipse AE Solar dùng cho gia đình

Pin năng lượng mặt trời Eclipse AE Solar dùng cho gia đình


Pin năng lượng mặt trời Eclipse AE có thể lắp đặt tại các hộ gia đình, tạo nguồn năng lượng sạch, góp phần hạn chế biến đổi khí hậu.

Sử dụng các dạng năng lượng đến từ việc khai thác nguồn nhiên liệu hóa thạch đã khiến phát thải khí nhà kính tăng cao, dẫn đến sự nóng lên toàn cầu. Do đó, nhiều quốc gia đang lên kế hoạch khai thác năng lượng tái tạo, điển hình là năng lượng gió và năng lượng mặt trời.

Năng lượng mặt trời đang được ưu tiên phát triển tại Việt Nam

Là một trong những quốc gia đã có những cam kết quốc tế về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, Việt Nam cũng chủ trương phát triển nguồn năng lượng tái tạo, đặc biệt là năng lượng mặt trời. Đây được xem là loại năng lượng sạch và dễ lắp đặt. Bộ Công Thương đặt mục tiêu đến cuối năm 2025, toàn quốc có 100.000 hệ thống điện mặt trời áp mái được lắp đặt và vận hành.

Việc sử dụng pin năng lượng mặt trời cũng đang được các gia đình Việt đón nhận. Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến ngày 31/8/2020, riêng ở 21 tỉnh thành phía Nam đã có 22.394 khách hàng lắp điện mặt trời mái nhà với tổng công suất 556 MWp.

Sử dụng năng lượng mặt trời đem lại nhiều lợi ích cho các gia đình như giảm chi phí sử dụng điện năng hàng tháng đồng thời có thể kiếm thêm thu nhập nhờ bán lại phần điện không sử dụng cho công ty điện lực. Bên cạnh đó, các gia đình có thể chủ động hơn mỗi khi công ty điện lực cúp điện, không còn cần dùng đến máy phát điện chạy bằng xăng, góp phần bảo vệ môi trường.

Các thương hiệu pin năng lượng điện mặt trời tại Việt Nam rất đa dạng, phần lớn được nhập khẩu từ nước ngoài. Điển hình và phổ biến là pin mặt trời của thương hiệu AE Solar, xuất xứ Đức với chất lượng thuộc hàng đầu thế giới. AE Solar hiện đã có mặt trên 75 quốc gia, phục vụ hơn 3.200 dự án điện năng lượng mặt trời trên thế giới.

AE Solar hướng tới một cuộc sống bền vững và tinh tế

Bên cạnh công năng tạo nguồn năng lượng mặt trời phục vụ cuộc sống bền vững, các sản phẩm của AE Solar còn chú ý mặt thẩm mỹ nhằm mang đến sự thanh lịch, tinh tế cho các ngôi nhà.

AE Solar vừa ra mắt dòng pin Eclipse tối ưu hóa riêng cho cư dân mong muốn cuộc sống thanh lịch. Bên cạnh hiệu suất cao, các tấm pin năng lượng mặt trời Eclipse có màu đen bóng bẩy và sang trọng, là lựa chọn phù hợp cho tầng thượng của những gia đình ưa thích phong cách thiết kế thanh lịch và tinh tế.

Alexander Maier, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành AE Solar cho biết: "Dòng pin mặt trời siêu đen Eclipse chính là sự phát triển mới nhất trong lộ trình tạo dựng vị trí số một về sự hiệu quả và thẩm mỹ trong ngành pin năng lượng mặt trời của chúng tôi".

Ông cho biết, hầu hết khách hàng của AE Solar ở châu Âu đều muốn mái nhà của họ trông sang trọng, đẳng cấp và sắc nét. Màu đen là một biểu tượng mạnh mẽ và gây ấn tượng về mặt thị giác. Do đó, AE Solar quyết định sản xuất hàng loạt dòng Eclipse mới có màu đen, đáp ứng nhu cầu khách hàng phân khúc cao cấp. Kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ chính là AE Solar đã phát triển ổn định, mở rộng danh mục đầu tư và củng cố vị thế của mình trên các thị trường quốc tế.

AE Solar cũng có quan hệ đối tác chặt chẽ với thị trường Việt Nam. Vị đại diện cho biết, tính từ tháng 9 đến nay, AE Solar đã bán được 400MW tại Việt Nam nhờ cam kết không ngừng về chất lượng, chuyên môn.

Hiện tại, dòng pin Eclipse đã chính thức ra mắt trên toàn cầu, bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này tại đây.

Tự định vị là một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu kể từ khi thành lập vào năm 2003, đội ngũ của AE Solar cho biết cố gắng cung cấp các sản phẩm và giải pháp sáng tạo trong ngành năng lượng mặt trời ra toàn cầu.

AE Solar cam kết tối đa hóa giá trị của các mô-đun pin năng lượng mặt trời của họ. "Chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng gói dịch vụ đầy đủ các tính năng. Xa hơn nữa, chúng tôi muốn đóng góp cho cuộc sống tương lai của khách hàng, vì lợi ích lâu dài và bền vững của khách hàng", đại diện AE Solar khẳng định.

Những bài viết liên quan
Tin mới nhất
ĐẠI DIỆN LÃNH ĐẠO

HỒ QUANG