THỊ TRƯỜNG / Neoventure tổ chức triển lãm năng lượng mặt trời trực tuyến

Neoventure tổ chức triển lãm năng lượng mặt trời trực tuyến


Kinh doanhDoanh nghiệpDoanh nghiệp viếtThứ hai, 9/11/2020, 17:00 (GMT+7)Neoventure tổ chức triển lãm năng lượng mặt trời trực tuyến

Triển lãm Vietnam Solar E-Expo 2020 mục tiêu kết nối nhà cung cấp công nghệ, nhà sản xuất và người mua trong ngành năng lượng tái tạo.

Chương trình diễn ra đồng thời với sự kiện Kỹ thuật số Năng lượng Mặt trời APAC 2020 - Chương về Việt Nam do Neoventure tổ chức. Tuần đầu tiên, hơn 1.300 người đăng ký tham quan gian hàng ảo và nhận tài liệu từ các nhà triển lãm. Số lượng người tham gia liên tục tăng trong 30 ngày triển lãm.

Trong thời điểm bùng phát đại dịch, với những triển vọng phát triển ngành điện mặt trời, Neoventure tổ chức các nền tảng kết nối trực tuyến để kết nối và tìm nguồn cung ứng từ xa, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong ngành vượt qua khó khăn.

Theo ban tổ chức, sự kết hợp giữa triển lãm và hội nghị trực tuyến tăng sức hút cho chuỗi sự kiện. Đơn cử, trong hội nghị trực tuyến APAC 2020 diễn ra ngày 20-22/10, hơn 230 công ty và 330 người tham dự từ 29 quốc gia. Hơn 40 cuộc họp giao dịch kinh doanh trực tuyến 1-1 đã diễn ra.

Gần 30 chuyên gia ngành công nghiệp chia sẻ quan điểm về thị trường điện mặt trời Việt Nam. Các chủ đề thảo luận gồm: dự báo và hiện trạng thị trường, chuyển đổi và tính bền vững của phát triển năng lượng mặt trời trong tương lai tại Việt Nam, giới thiệu cơ chế đấu giá và triển khai ở Việt Nam, chương trình DPPA (cơ chế hợp đồng mua bán điện trực tiếp), phân tích tải và công suất lưới điện, phát triển điện mặt trời trên mái, quản lý tài sản năng lượng mặt trời, lưu trữ năng lượng...

Ngày 27-28/10, trong ngày "Live Day" của E-Expo, khách tham gia cũng có thể kết nối, giao tiếp 1-1 qua chatbox, nhận phản hồi tức thì. Các bài thuyết trình trực tiếp, video thuyết trình về công nghệ tiên tiến và sản phẩm điện mặt trời được các nhà cung ứng trong ngành trưng bày tại mục "Hội thảo kỹ thuật trực tuyến".

Trước đó, trong tháng 9, chuỗi sự kiện trực tuyến về năng lượng mặt trời APAC 2020 - Chương về ASEAN đã được tổ chức thành công. Hơn 40% người tham gia đến từ các nhà phát triển dự án, nhà đầu tư và doanh nghiệp cùng hơn 74% người đăng ký đến từ các doanh nghiệp địa phương trong khu vực.

Neoventure Corporation là nhà tư vấn đầu tư và nhà tổ chức sự kiện có văn phòng đăng ký tại Thượng Hải và Hong Kong (Trung Quốc). Công ty cung cấp thông tin thị trường, các cơ hội đầu tư dựa trên nền tảng đầu tư tài sản tại các thị trường mới nổi.

Từ năm 2008, công ty mở rộng mạng lưới trên khắp các điểm đầu tư trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Singapore, Indonesia, Lào, Nepal, Trung Quốc, Hàn Quốc, Australia, Unite Arab Emirates, Thổ Nhĩ Kỳ, Iran...

"Hiểu được nhu cầu phát triển kinh doanh luôn thay đổi từng ngày của khách hàng, chúng tôi đem tới những cơ hội kinh doanh thực sự tại các thị trường mới nổi, đặc biệt trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng điện và năng lượng tái tạo", đại diện Neoventure cho biết.

Những bài viết liên quan
Tin mới nhất
ĐẠI DIỆN LÃNH ĐẠO

HỒ QUANG