NHÀ CUNG CẤP / EVN quảng bá bình nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời

EVN quảng bá bình nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời


Hôm nay 22-12 tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức ký Thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình quảng bá sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời giai đoạn 2011 - 2015.

Theo Chương trình, trong giai đoạn 2011 - 2015, EVN thực hiện các biện pháp truyền thông, hỗ trợ khách hàng, tổ chức lắp đặt 70 nghìn bình nước nóng NLMT thông qua hệ thống phân phối của các nhà cung cấp trên toàn quốc, góp phần tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Các đối tượng khách hàng được hỗ trợ gồm: hộ gia đình, bệnh viện, nhà trẻ mẫu giáo, trường học, nhà hàng, khách sạn. Chính sách hỗ trợ cụ thể như sau:

- Khách hàng (là các hộ gia đình) mua thiết bị bình nước nóng NLMT trong chương trình này được EVN hỗ trợ một triệu đồng/bộ.

- Khách hàng là bệnh viện, nhà trẻ mẫu giáo, trường học, nhà hàng, khách sạn được EVN hỗ trợ với số lượng theo nhu cầu sử dụng. Trường hợp lắp đặt loại bình nước nóng NLMT quy mô nhỏ (hay còn gọi là quy mô gia đình) dung tích từ 120 - 250 lít, mức hỗ trợ là 1 triệu đồng/bộ. Trường hợp lắp đặt giàn nước nóng NLMT quy mô lớn (hay còn gọi là quy mô công nghiệp) dung tích từ 500 lít trở lên, hỗ trợ một triệu đồng /200 lít dung tích của giàn thiết bị.

Tổng chi phí của EVN trong Chương trình là 77 tỷ đồng, trong đó chi hỗ trợ cho khách hàng là 70 tỷ đồng (70 nghìn bình x 1 triệu đồng/bình) và chi quảng bá tuyên truyền cho chương trình là bảy tỷ đồng.

Những bài viết liên quan
Tin mới nhất
ĐẠI DIỆN LÃNH ĐẠO

HỒ QUANG